วิธีการวางเพลงใน PSP

ดังนั้นที่คุณสงสัยว่าจะใส่เพลงใน PSP? ดีจริงๆมันง่ายมาก แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เราต้องมีคอมพิวเตอร์ที่สามารถ PSP และ นอกจากนี้เราต้องสาย USB ขนาดเล็กและบางไฟล์ MP3 จะช่วย

ตอนนี้ฉันสมมติว่าคุณไม่คุ้นเคยกับ PSP ของคุณใหม่แล้วมิฉะนั้นคุณจะได้รู้ว่าจะใส่เพลงใน PSP ประการแรกเราจำเป็นต้องเลื่อนการตั้งค่าระบบ ที่นี่เราคลิกที่ปุ่ม"X"จากนั้นเราเลื่อนลงไปที่"รูปแบบ Memory Stick", และอีกครั้งให้คลิกที่"X" นี้จะนำขึ้นให้ซึ่งขอให้คุณ"คุณต้องการจัดรูปแบบหน่วยความจำติด?" ที่นี่เราเลือก"ใช่"และคลิก"X" ตอนนี้ทำไมเราทำเช่นนี้คุณถาม? ดีเมื่อเราจัดรูปแบบหน่วยความจำของเราติด PSP จะสร้างโฟลเดอร์ที่เราจำเป็นต้องเล่นเกม, เพลงและภาพยนตร์

สิ่งหนึ่งที่อื่น ๆ ที่เราอาจต้องการพิจารณาคือขนาดของหน่วยความจำของเราติด PSP ส่วนใหญ่มาพร้อมกับมาตรฐาน 32 MBหน่วยความจำที่เป็นจริงขนาดใหญ่พอที่จะเก็บเพียงหกหรือเจ็ดเพลงที่มีคุณภาพดี ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณคือการซื้อหน่วยความจำขนาดใหญ่ ตอนนี้พวกเขามาใน GB มีหลายขนาดตั้งแต่ 32 MB วิธีการทั้งหมดได้ถึง 4 และชัดขนาดใหญ่กว่าหน่วยความจำของคุณติดเพลงอื่น ๆ ที่คุณสามารถวางไว้ในนั้น

ตอนนี้เพื่อรับ PSP เพลงลงทั้งหมดที่เราต้องทำคือเสียบสาย USB ของเราเป็นของเรามินิ PSP จากนั้นเสียบปลายอีกด้านหนึ่งเข้ากับคอมพิวเตอร์ เมื่อเราทำเช่นนี้เราก็ต้องเลื่อนไปที่การเชื่อมต่อ USB บนและ PSP ของเราคลิกที่"X" ซึ่งจะแจ้งให้หน้าต่างที่จะเปิดในคอมพิวเตอร์ของคุณที่จะขอให้สิ่งที่คุณต้องการ Windows จะทำจากที่นี่เราเลือก"โฟลเดอร์ที่เปิดให้ดูไฟล์โดยใช้ Explorer หน้าต่าง"

ซึ่งจะเป็นการเปิดหน้าต่างใหม่ซึ่งจะมีเนื้อหาของหน่วยความจำของคุณติด ในหน้าต่างนี้คุณจะเห็น"โฟลเดอร์ที่ชื่อ"PSP เราต้องดับเบิ้ลคลิกที่นี้ นี้ของหลักสูตรที่จะเปิดโฟลเดอร์และจากที่นี่คุณจะเห็น"อีกโฟลเดอร์ชื่อ"MUSIC นี่คือที่เราวางเพลงของเรา ตอนนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เฟิร์มแวรุ่นที่คุณกำลังเรียกใช้ใน PSP ของคุณอาจทำให้มี MP3 ในหรือถ้าคุณกำลังทำงานที่เฟิร์มแวรุ่นต่อมาคุณสามารถใส่ MP3 นอกจาก WMV ในโฟลเดอร์

สิ่งที่คุณต้องทำจากที่นี่สามารถคัดลอกและวางเพลงที่คุณเลือกไว้ในโฟลเดอร์ที่ เมื่อคุณได้ทำเพียงแค่กดวงกลมนี้บน PSP เพื่อออกจากการเชื่อมต่อ USB แล้วนำทางไปไปที่ตัวเลือกเพลงในเมนู XMB ของคุณใน PSP จากที่นี่คุณคลิกที่"X" ตอนนี้คุณสามารถเลือกเพลงที่คุณต้องการที่จะฟังและนี้เป็นวิธีการที่จะนำเพลงใน PSP

Leave a comment

Filed under Psp Music Articles

Leave a Reply

