วิธีการใส่วีดีโอใน PSP

ดังนั้นคุณจึงต้องการทราบวิธีการใส่วิดีโอในขวา PSP? คุณจะต้องเรียนรู้วิธีการทำหมายเลขของสิ่งในการดำเนินการนี้ คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการดาวน์โหลดภาพยนตร์, วิธีการแปลงให้เป็นรูปแบบแฟ้มที่จะทำงานบน, PSP ของคุณว่าจะใส่วิดีโอใน PSP ของคุณและวิธีการในการจัดการและเล่นไฟล์ที่คุณได้รับ

คุณอาจมีวิดีโอที่คุณต้องการถ่ายโอนไปในคอมพิวเตอร์ของคุณแล้ว บางทีคุณอาจจะได้ดาวน์โหลดได้จาก YouTube แล้วในกรณีนี้คุณจะต้องรู้ที่จะนำวิดีโอใน PSP ของคุณโดยไม่ต้องดาวน์โหลดวิดีโอ

เป็นความอัปยศที่ PSP ไม่ได้มากับ PSP แนะนำเพลงใส่วิดีโอใน แต่ข้อมูลที่ออกมีหากคุณทราบว่าเพื่อดู ผมใช้เวลามากเวลาดูและที่นี่ที่คำตอบทั้งหมดที่ฉันมาด้วย

ไฟล์วิดีโอของ PSP ใช้เรียกไฟล์ MP4 พวกเขาเป็นรุ่นถัดไปจากไฟล์ MP3 คุณสามารถใส่วิดีโอใน PSPเมมโมรี่สติ๊กสำหรับ PSP ของคุณ แต่หน่วยความจำติด PSP จะต้องมีความสามารถพอที่จะเก็บวิดีโอทั้งหมด วิดีโอสั้น ๆ และไม่ควรมีปัญหา แต่มีวิดีโออีกต่อไปคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนาดไฟล์ไม่ที่จะทำลายหรือดูที่ทางเลือกในการใช้หน่วยความจำ

มีเฉพาะโปรแกรมสำเร็จรูปที่จะทำแปลงสำหรับคุณ มีซอฟแวร์บางส่วนซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายและซอฟต์แวร์ทางเลือกที่คุณต้องจ่ายสำหรับการเป็น พวกเขาทั้งสองทำเป็นหลักสิ่งที่เหมือนกัน แต่ซอฟแวร์จ่ายได้คุณสมบัติเพิ่มเติม ซอฟต์แวร์ที่ควรทำมากกว่าการแปลงไฟล์ในความเป็นจริงซอฟแวร์ที่นิยมมากขึ้นจะจัดการโอนและจริงใส่วิดีโอใน PSP สำหรับคุณ

ในขณะที่คุณถ่ายโอนไฟล์ขึ้นไปมีสองทางเลือก ประการแรกคุณสามารถเชื่อมต่อเป็น PSP ที่ใช้พอร์ต USB, หรือมิฉะนั้นคุณอาจจะสามารถเสียบการ์ดหน่วยความจำลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและจะโอนโดยตรงก่อนที่จะดึงพวกเขากลับเข้ามาใน PSPอีกครั้ง, ซอฟแวร์ของคุณควรจะรู้วิธีการทำเช่นนี้

ปัญหาสำคัญก็คือได้รับวิดีโอนี้คือการเริ่มต้นกับที่เราทำไม่ทุกคนมีฝูงของไฟล์วิดีโอโกหกรอบตลอดเวลา ที่นิยมแหล่งรวมวิดีโอ YouTube, วิดีโอของ Google, วิดีโอ iTunes, หนัง DVD คุณเป็นเจ้าของถูกต้องตามกฎหมายและแหล่งข้อมูลอื่น ๆ วิดีโอ YouTube และ Google จะปรับ แต่คุณภาพจะมีแนวโน้มที่จะบิตต่ำและพวกเขาเป็นวิดีโอสั้นเป็นส่วนใหญ่ ถ้าคุณต้องการวิดีโออีกต่อไปผมขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการใช้ไฟล์ร่วมกันที่ผิดกฎหมายซอฟแวร์ซึ่งถูกใช้โดยโจรสลัดวิดีโอดีวีดีฉ้อ

แต่ผมขอแนะนำให้คุณไปสำหรับหนึ่งใน PSP ใหม่เว็บไซต์ดาวน์โหลดที่เชี่ยวชาญในการให้บริการเนื้อหาวิดีโอของเจ้าของ PSP ได้แล้วเสร็จในระดับความลึกขั้นตอนตามคำแนะนำขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการใส่วิดีโอใน PSP และซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่คุณต้องการ . เครือข่ายหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือคุณเข้าถึงล้านและล้านของไฟล์ที่คุณสามารถใช้ใน PSP ของคุณรวมทั้งวิดีโอ, เพลง, เกมส์และมากยิ่งขึ้นซอฟแวร์ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นตามกฎหมายในการดาวน์โหลดและใช้งาน

ฉันเชื่อมโยงกับบริการที่ผมแนะนำข้างล่างนี้

Leave a comment

Filed under Psp Music Articles

Leave a comment